Legio Mariæ Giáo xứ An Tân họp bạn và dâng lễ tạ ơn mừng sinh nhật Đức Mẹ

Thứ hai - 17/09/2018 15:36      Số lượt xem: 3034

Bốn đơn vị Legio Mariæ của Giáo xứ An Tân đã cùng trở về nhà xứ để họp bạn trong ngày mừng kính sinh nhật Mẹ. Đây là một trong những lễ quan trọng (như Thủ bản quy định) của các hội viên Legio, những người lính của Đức Mẹ.


Trong ngày mừng sinh nhật Đức Mẹ có sự hiện diện của cha Gioan Baotixita Vũ Văn Kiện - linh giám Comitium Hải Phòng, cha phụ tá Giuse Bùi Hữu Duy, quý thành viên hội đồng Comitium Hải Phòng, quý Ban hành giáo và đại diện các hội đoàn trong giáo xứ, cùng với các thành viên Legio thuộc 4 Præsidia trong giáo xứ An Tân.

Khởi đầu chương trình mừng sinh nhật Đức Mẹ, là việc dâng Mẹ năm chục kinh Mân Côi, là phương thế cầu nguyện và cũng là vũ khí của những người đang dấn thân hoạt động Tông đồ. Những báo cáo thành quả hoạt động của anh chị em trong thời gian qua, được trình bày đan xen với những bài thánh ca tôn vinh Mẹ, như món quà đẹp nhất dâng kính Mẹ trong ngày vui hôm nay.

Tiếp đó, cha linh giám Comitium và cha phụ tá Giuse đã đồng tế Thánh lễ mừng sinh nhật Đức Mẹ. Trong bài chia sẻ, Cha linh giám đã ca ngợi các nhân đức của Đức Mẹ và mời gọi các hội viên liên lỉ noi gương Người trong cầu nguyện và hoạt động. Tạ ơn Chúa, được sự đồng hành và khích lệ của cha quản nhiệm Giuse Nguyễn Văn Thông, các hội viên Legio tại Giáo xứ An Tân đã tiếp tục những công việc truyền giáo bằng những giờ công tác thăm viếng và phục vụ người nghèo tại Bệnh viện Việt Tiệp, cùng với cha tuyên úy thăm và cho bệnh nhân chịu Mình Thánh Chúa, cộng tác trong chương trình “Cơm Thân Cận 5000đ” cho người nghèo và nhất là tiếp cận với những gia đình khô khan nguội lạnh…, để sau những ngày tháng gieo hạt âm thầm ấy, những hoa trái của truyền giáo và bác ái đã mỗi ngày thêm triển nở nơi Giáo xứ.

Xin Mẹ luôn đồng hành với từng hội viên hoạt động cũng như tán trợ thuộc Giáo xứ An Tân, để từ đây thành quả công tác tông đồ sẽ lan tỏa rộng khắp trong những hoạt động mục vụ của Giáo xứ.

 
Giáo xứ An Tân






 
 
 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 111
  •   Thành viên online 1
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 17,700
  •   Tháng hiện tại 691,931
  •   Tổng lượt truy cập 79,440,615