Thiếu nhi Thánh Thể Giáo xứ Chính toà vui tết Trung Thu

Thứ bảy - 30/09/2023 16:20      Số lượt xem: 720

Trong niềm vui đón Tết Trung Thu, tối thứ Tư, ngày 27/9/2023, tại giáo xứ Chính toà, chương trình vui Tết Trung Thu được tổ chức với chủ đề “Vui Trung Thu cùng Chúa Giêsu”. Mặc dù thời tiết không thuận lợi với những cơn mưa, chương trình vẫn diễn ra trong bầu không khí tràn ngập niềm vui của các em thiếu nhi cùng với sự hiện diện của cha xứ Phêrô, cha phụ tá Micae, quý thầy, quý sơ, quý khách và các bậc phụ huynh.

Picture1

Vào lúc 18h30, cha xứ Phêrô cùng cha phụ tá long trọng dâng Thánh lễ cầu nguyện cho các em thiếu nhi. Trong bài giảng, cha xứ nhấn mạnh thiếu nhi Thánh Thể là mầm non, là tương lai của Giáo Hội. Các em luôn nhận được sự quan tâm chăm lo của cha mẹ, anh chị em cũng như của quý cha, quý thầy, quý sơ cũng như các anh chị Giáo lý viên (GLV) cùng tất cả cộng đoàn. Các em cũng cần phải cố gắng chăm ngoan, siêng năng tham dự Thánh lễ cũng như đi học giáo lí để không phụ sự quan tâm của mọi người.
 Picture2
Picture3

Sau Thánh lễ, chương trình văn nghệ vui Trung Thu với chủ đề “Vui Trung Thu cùng Chúa Giêsu” chính thức diễn ra. Để bắt đầu chương trình, cha xứ Phêrô đã ngỏ lời với các em thiếu nhi cũng như cộng đoàn. Cha xứ nhấn mạnh Chúa Giêsu được ví như là ‘Trăng Trung Thu chính hiệu’, mỗi thiếu nhi hãy học với Chúa để trở nên vầng trăng đẹp như Chúa Giêsu. Sau đó, cha xứ đã long trọng khai mạc chương trình văn nghệ đêm Trung thu.
Picture4
Chương trình văn nghệ diễn ra sôi động với các tiết mục được hóa trang khá công phu và đầy ấn tượng với những vai diễn như chị Hằng Nga, Thỏ ngọc, các bác nông dân nhí... Những phần trình diễn văn nghệ hấp dẫn và đặc sắc đã đem lại niềm vui cho các em thiếu nhi và cộng đoàn.
Picture5

Niềm vui được thể hiện rõ trên những gương mặt ngây thơ, hồn nhiên của các em.
Picture10
 
Picture6
Picture7
Picture9
Picture12

Phần được mong chờ nhất của tối văn nghệ chính là giờ phá cỗ. Cha xứ Phêrô đã chúc mừng các em thiếu nhi có một tối văn nghệ đầy ý nghĩa và tuyên bố phá cỗ.
Picture11
 
Picture35
Những mâm cỗ, các phần quà đã được quý dì, ban bảo trợ, các anh chị GLV cũng như Huynh trưởng đã chuẩn bị rất công phu và chu đáo. Nhờ vậy, gương mặt mỗi bạn thiếu nhi đều rạng rỡ vui mừng khi đón nhận những phần quà từ tay cha xứ, cha phụ tá, các dì, các anh chị GLV.
      
Picture27
Picture36
Picture13
Picture14

Chương trình vui tết Trung thu đã kết thúc cách tốt đẹp. Ước mong sao mỗi bạn thiếu nhi ngày một lớn khôn, luôn giữ được một tâm hồn đơn sơ, trong sáng như ánh trăng chiếu toả đêm rằm.

BTT Gx Chính Tòa
Một số hình ảnh khác
Picture8
                             
Picture19

Picture24
Picture28Picture26
Picture33
Picture23
Picture25
Picture34
 
 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 226
  •   Máy chủ tìm kiếm 26
  •   Khách viếng thăm 200
 
  •   Hôm nay 38,186
  •   Tháng hiện tại 38,186
  •   Tổng lượt truy cập 81,346,162