Thiếu nhi Giáo xứ Hòn Gai vui Tết Trung Thu

Chủ nhật - 24/09/2023 17:02      Số lượt xem: 939

“Chiếc đèn ông sao sao năm cánh tươi màu! Tùng rinh rinh, tùng tùng tùng rinh rinh...”, đây là những lời ca được cất lên trong không khí vui tươi mỗi dịp Tết Trung Thu về. Hòa chung cùng không khí vui tươi, háo hức của thiếu nhi trên toàn đất nước đón Tết Trung Thu, được sự quan tâm của quý cha, hôm nay, Chúa Nhật ngày 24/9/2023, giáo xứ Hòn Gai tổ chức vui tết Trung thu với chủ đề: “Vui tết Trung thu cùng với Chúa Giêsu”.

lk 1430
lk 1438

Mở đầu chương trình là sự xuất hiện hết sức độc đáo và dễ thương của chị Hằng và chú Cuội, sau đó, cha Phụ tá Mátthêu thay lời cho cha xứ Giuse khai mạc chương trình.
lk 1407
lk 1482

Trong bầu không khí vui tươi các em được chiêm ngắm những màn múa lân điệu nghệ đến từ sáu đội chơi cùng với những vai diễn dí dỏm làm cho bầu không khí thêm vui tươi và hào hứng. Sau màn múa lân, các đội thuyết trình về ý nghĩa các mâm ngũ quả của đội mình. Điều đặc biệt, hai người dẫn đóng vai chị Hằng và chú Cuội có những câu chuyện thú vị giúp các em hiểu biết về Tết Trung Thu hơn.
lk 1635
 
lk 1665
Sau phần giao lưu, Thánh lễ do cha Phụ tá chủ sự cùng với đông đảo các em thiếu nhi. Trong bài giảng, ngài mời gọi các em hãy dâng lời tạ ơn Chúa bởi chính Ngài chứ không phải ai khác đã tạo dựng nên muôn vật muôn loài. Kế đó, cha Mátthêu mời gọi các em hãy biết cám ơn quý cha, anh chị Huynh - Dự trưởng, quý cô chú Ban Trợ Tá và đặc biệt là cha mẹ của các em đã luôn yêu thương và lo cho những chương trình vui như hôm nay. Đó là ‘những vầng trăng’ mà Chúa thương ban để luôn chiếu sáng và hướng dẫn các em.
lk 1681

Sau thánh lễ, cha xứ Giuse có đôi lời nhắn nhủ và cùng các em thiếu nhi phá cố vui Tết Trung thu.
lk 1603
Hôm nay, thật là một ngày tuyệt vời và tràn đầy ý nghĩa đối các em thiếu nhi Giáo xứ Hòn Gai.
lk
Ước mong các em ngày càng khôn lớn, học giỏi, đạt nhiều danh hiệu tốt. Các em ngày càng yêu thích đến với Chúa Giêsu Thánh Thể qua việc tham dự Thánh lễ và rước lễ mỗi ngày để các em luôn là những Chiên Con hiền lành, những Ấu Nhi ngoan, những Thiếu Nhi giàu lòng hy sinh của Chúa và là những Nghĩa Sỹ đầy quyết tâm chinh phục bản thân.

“Cầu chúc cho tâm hồn các em mãi luôn đẹp như ánh trăng rằm và cuộc sống mãi luôn ngọt ngào như những chiếc bánh Trung thu”

BBT Giáo xứ Hòn Gai
Một số hình ảnh khác

lk 1476

lk 1417
lk 1613
lk 1380
lk 1627

lk 1630
lk 1658
lk 2
 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 162
  •   Thành viên online 1
  •   Máy chủ tìm kiếm 15
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 27,048
  •   Tháng hiện tại 27,048
  •   Tổng lượt truy cập 81,335,024