Giáo xứ Kẻ Sặt – Ngày cầu nguyện cho ơn gọi

Thứ tư - 24/04/2024 16:02      Số lượt xem: 457

Hiệp ý cùng Giáo Hội trong ngày Chúa Nhật IV mùa Phục Sinh, giáo xứ Kẻ Sặt tổ chức ngày cầu nguyện cho ơn ơn gọi với chủ đề: “Bước theo Thầy Giêsu”. Ngày vui của các bạn Thiếu nhi Thánh Thể xứ đoàn Maria Goretti giáo xứ Kẻ Sặt thêm vui vì có các bạn thiếu nhi của một số giáo xứ, giáo họ lân cận tới tham dự.

2
Đây là lần thứ hai giáo xứ tổ chức chương trình nên các bạn thiếu nhi trong xứ đoàn đã rất háo hức và chờ đợi. Trong Thánh Lễ tối thứ Bảy, hơn 100 em thiếu nhi trong trang phục của Đức Giáo Hoàng, các Giám mục, Linh mục và tu sĩ các dòng tu đã cùng với cộng đoàn giáo xứ tham dự Thánh Lễ cầu nguyện cho ơn gọi trong giáo xứ.
9

Sáng Chúa Nhật ngày 21 tháng 4, các em được hòa mình vào các trò chơi tập thể và nhất là các trò chơi dưới nước mà quý cha và một số thành viên trong giáo xứ chuẩn bị.
3
29
Sang buổi chiều, sau khi lắng nghe phần chia sẻ của Cha phụ tá Giuse Phạm Quang Danh về các chiều kích đào tạo chủng sinh linh mục và Sơ Maria Phạm Thị Hài về Hiệp hội Đaminh Mẫu Tâm Hải Phòng, các bạn thiếu nhi và cộng đoàn hiệp cùng Cha xứ Gioan Baotixita Nguyễn Quang Sách dâng Thánh lễ cầu nguyện cho ơn gọi. Trong bài giảng, cha xứ nhấn mạnh các thiếu nhi là đối tượng được Chúa Giêsu yêu nhất. Vì vậy, các em cũng đáp lại bằng cách yêu mến Chúa nhiều hơn. Một trong những phương thế để thể hiện lòng yêu mến Chúa là dấn thân dâng mình cho Chúa trong đời sống tu trì.
21
17
Sau Thánh lễ, các em được tham dự chương trình giới thiệu ơn gọi bằng giờ diễu hành cổ võ ơn gọi chung quanh các tuyến đường của thị trấn Kẻ Sặt. Bầu khí vui tươi, phấn khởi không chỉ hiện lên trên khuôn mặt của các em thiếu nhi với phẩm phục và tụ phục các dòng tu mà còn trên khuôn mặt của các phụ huynh, của bà con giáo dân hai bên đường mà đoàn diễu hành đi qua.
25

Ước mong rằng, ấn tượng của ngày cầu nguyện cho ơn gọi hôm nay là hạt giống gieo vào tâm hồn các em thiếu nhi để gia đình, giáo xứ và mọi thành phần vui xới cho lớn lên để Chúa cho đơm bông kết trái thành những giám mục, linh mục, tu sĩ… như lòng Chúa mong ước trong tương lai.

BTT GX Kẻ Sặt.

 
Một số hình ảnh khác
28
5
26

14
13
24
12
1
30
31
8
6
7
19
23

 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 193
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 182
 
  •   Hôm nay 35,076
  •   Tháng hiện tại 195,010
  •   Tổng lượt truy cập 81,502,986