Ban điều hành Giới trẻ giáo phận gặp mặt cha tân đặc trách Phêrô Đoàn Văn Khải

Thứ hai - 16/05/2022 12:18      Số lượt xem: 2017

Thứ Bảy, ngày 14/5/2022, cùng với cha cựu đặc trách Giuse Nguyễn Văn Vang, Ban điều hành Giới trẻ giáo phận đã trở về Tòa giám mục, ngôi nhà thân thương của giáo phận để chào cha Phêrô Đoàn Văn Khải, sau khi ngài được Đức giám mục bổ nhiệm đặc trách Ủy ban Giới trẻ giáo phận.

IMG 1913
Mở đầu ngày gặp mặt, cha cựu đặc trách đã điểm lại những thành quả, khó khăn và ưu tư của Ủy ban mục vụ giới trẻ hiện nay. Sau lời chào mừng cha tân trưởng ban, cha Giuse mong các bạn trẻ cách riêng Ban điều hành tiếp tục cộng tác nhiệt thành với cha tân đặc trách. Ngài cũng không quên cám ơn Ban điều hành và các bạn trẻ đã hiệp hành với ngài trong những năm tháng qua.
IMG 1935
Trong lời đáp, cha tân trưởng ban Phêrô cảm ơn cha Giuse về những gì làm cho Giới trẻ giáo phận và mong trên cương vị mới, cha cựu đặc trách sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ phong trào giới trẻ trong giáo phận. Cha Phêrô cũng mong muốn Ban điều hành cùng ngài xây dựng giới trẻ giáo phận thăng tiến. Ngài lưu ý các anh chị em rằng tất cả chúng ta không làm việc cho cá nhân ai, nhưng là làm cho giáo phận và Giáo hội. Cha tân trưởng ban cũng phác thảo sơ bộ đường hướng trong thời gian tới cũng như công việc trước mắt chuẩn bị cho chương trình Đại hội giới trẻ Giáo tỉnh Hà Nội được tổ chức tại Giáo phận Hưng Hoá.
IMG 1937
Sau ít thời gian bàn bạc một số công việc, anh Trưởng ban Giới trẻ giáo phận thay mặt cho anh chị em thân thưa với quý cha những ước mong và thao thức với mục vụ giới trẻ, đồng thời ngỏ lời tri ân cha cựu đặc trách và hân hoan chào đón cha Phêrô trở lại với giới trẻ sau thời du học. Anh cũng thay mặt Ban điều hành hứa luôn cộng tác với cha tân trưởng ban trong kế hoạch mục vụ giới trẻ của ngài.
1
Buổi gặp mặt kết thúc quý Cha và anh chị em cùng chụp ảnh lưu niệm và dùng cơm trong tình huynh đệ gia đình. Ước chi những tâm tình này trổ hoa trên cánh đồng mục vụ giới trẻ đầy khó khăn hôm nay.
Ban mục vụ giới trẻ
Một số hình ảnh khác
IMG 1933
IMG 1949
IMG 1961 2

 
Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá
Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 364
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 357
 
  •   Hôm nay 13,566
  •   Tháng hiện tại 1,045,574
  •   Tổng lượt truy cập 79,794,258