Giáo xứ Chính Tòa: Khai giảng lớp học tình thương niên khóa 2022-2023

Thứ hai - 12/09/2022 17:29      Số lượt xem: 685

Chiều ngày 05/9/2022, được sự đồng ý của cha xứ Phêrô Nguyễn Văn Nguyên cùng Ban giám hiệu Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng và Trường Tiểu học Nguyễn Huệ, lớp tình thương Giáo xứ Chính tòa đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 cho 38 em học sinh.


Tham dự buổi lễ có các vị đại biểu, khách quý là lãnh đạo Quận uỷ, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc Việt Nam quận Hồng Bàng, Phòng GD&ĐT Quận Hồng Bàng, phường Hoàng Văn Thụ, phường Phan Bội Châu, quý hội đoàn đạo đức, quý ân nhân, quý phụ huynh... Lễ khai giảng hôm nay không sôi động, không tưng bừng cờ hoa như ở các nhà trường nhưng được diễn ra trong không không khí ấm áp, yêu thương.
 

Nhân dịp khai giảng, để khuyến khích việc học, cha xứ Phêrô, cha Giám đốc Caritas, quý cấp chính quyền, quý hội đoàn đạo đức, nhà trường và quý vị ân nhân có những phần quà trao tặng cho các em học sinh. Nhìn những gương mặt trẻ thơ vui mừng nhận quà, mọi người đều cảm thấy hạnh phúc vì đã làm được những điều vô cùng ý nghĩa cho những mảnh đời kém may mắn.
 

Tiếng trống trường đã điểm! Các em rạng rỡ chào mừng năm học mới. Chào mừng những tháng ngày cắp sách đến lớp học tình thương của nhà thờ để học văn hóa, học làm người, học biết yêu thương. Kiến thức các em học sẽ là hành trang quý giá để xây dựng một tương lai tươi sáng hạnh phúc.
Chúc cho quý thầy cô và các em trong lớp học tình thương Giáo xứ Chính Tòa một năm học mới bình an, mạnh khỏe trong tình yêu vô bờ của Thiên Chúa.

 
Một số hình ảnh khác: 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: BTT Gx Chính Tòa


 
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 342
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 328
 
  •   Hôm nay 59,999
  •   Tháng hiện tại 759,453
  •   Tổng lượt truy cập 80,692,353