Caritas Giáo phận Hải Phòng kết nối yêu thương

Thứ sáu - 24/02/2023 11:17      Số lượt xem: 755

Thứ Năm ngày 23/2/2023, qua sự kết nối của Ủy ban Bác ái - Caritas giáo phận, Văn phòng Bác ái giáo phận cùng với một số bạn trẻ thuộc tỉnh Bắc Ninh đã có chương trình thăm hỏi, tặng quà tới một số điểm tại thành phố Hải Phòng. Đây là một hoạt động điển hình cho chương trình Kết nối và lan tỏa yêu thương của Caritas Hải Phòng.

nhom tre bn 03
Cách đây ít ngày, văn phòng Caritas Giáo phận Hải Phòng nhận được tin nhắn của một nhóm bạn trẻ ở Bắc Ninh muốn đến Hải Phòng chia sẻ bác ái. Chúng tôi rất vui nhận lời và chúng tôi liên hệ với anh chị em khuyết tật, những người đang rất cần giúp đỡ, để lên chương trình.

 
 
Hôm thứ Năm ngày 23 tháng 2, các bạn đã đến Hải Phòng để thực hiện chương trình yêu thương này. Nhóm gồm 4 bạn trẻ Tùng, Trang, Đại, Trường - hiện cư ngụ tại thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh.
my nghe ad 2023 03 03
Dù đã liên lạc trước nhưng khi trực tiếp gặp các bạn, chúng tôi có chút ngạc nhiên. Ngạc nhiên vì các bạn còn khá trẻ nhưng rất quan tâm đến việc bác ái xã hội; ngạc nhiên vì chúng tôi nghĩ các bạn là người Công giáo, nhưng các bạn giới thiệu là người lương và các bạn đã làm từ thiện ở nhiều nơi.

 
 
Chúng tôi đưa các bạn đi thăm và tặng quà cho 2 nhóm: 50 chị em khuyết tật của HTX thủ công mỹ nghệ huyện An Dương và 30 anh chị em câu lạc bộ Khát vọng Cỏ dại ở huyện Kiến Thụy. Cùng đi có các cha Đặc trách bác ái Giáo phận và Giáo hạt Chính tòa, Văn phòng và Ban điều hành giáo hạt, đặc biệt có sự đồng hành của ông Hội trưởng Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Thành phố Hải Phòng.
 
 
Các bạn đã đến, đã cảm nghiệm và trực tiếp trao những phần quà yêu thương cho những anh chị em kém may mắn. Xin cảm ơn lòng hảo tâm và yêu thương của các bạn trẻ đến từ Bắc Ninh, cảm ơn sự đồng hành của Quý cha, Quý Hội Bảo trợ người tàn tật. Xin cảm ơn sự tiếp nhận và tiếp đón của anh chị em khuyết tật. Ước mong Caritas Hải Phòng tiếp tục là nơi kết nối và lan tỏa yêu thương cho mọi người. Kính chúc mọi người sức khỏe, bình an và phúc lành của Thiên Chúa tình yêu.
Hải Phòng, ngày 23 tháng 02 năm 2023
Ban Bác ái Giáo phận Hải Phòng







 

Tác giả bài viết: Ban Bác ái Giáo phận Hải Phòng


 
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 175
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 34,315
  •   Tháng hiện tại 1,021,232
  •   Tổng lượt truy cập 79,769,916