Giáo Phận Hải Phòng

http://www.gphaiphong.org


Thánh lễ Tạ ơn và nghi thức Tuyên hứa Ban Chấp hành Gia đình phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu hạt Hải Dương

Thứ Sáu, ngày 19 tháng 5 vừa qua, Ban Chấp hành Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm giáo phận Hải Phòng (BCH GĐPTTTCG) tổ chức Thánh lễ Tạ ơn và ra mắt Ban Chấp hành GĐPTTTCG hạt Hải Dương tại giáo xứ Kim Lai.
IMG 5907
Trước Thánh lễ, cha chính xứ Đaminh Nguyễn Thế Hưng và cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Kim Lai hân hoan chào đón cha Tổng linh hướng GĐPTTT Giáo phận Antôn Nguyễn Văn Ninh, cha Quản hạt Hải Dương Giuse Nguyễn Văn Vang cùng anh chị em các ban chấp hành cấp giáo phận cũng như ban chấp hành các giáo xứ lân cận đến tham dự và cầu nguyện cho Ban chấp hành mới của hạt Hải Dương.

Thánh lễ tạ ơn do cha Quản hạt Giuse Nguyễn Văn Vang chủ tế, hiệp thông trong Thánh lễ có quý cha và cộng đoàn hiện diện. Thánh lễ hôm nay có nghi thức gia nhập GĐPTTT của 37 anh chị em giáo dân xứ đoàn Kim Lai, đặc biệt là nghi thức tuyên hứa của các thành viên mới Ban Chấp hành hạt Hải Dương. Cha Tổng linh hướng Antôn cử hành nghi thức tuyên hứa cho bảy thành viên BCH của hạt, gồm có:

1.  Anh Phêrô Đoàn Văn Thi (Xứ đoàn Kim Lai): Đoàn Trưởng
2. Anh Anh Phêrô Nguyễn Văn Động (Xứ đoàn Kim Lai): Phó Nội vụ
3. Anh Giuse Vũ Văn Thuận (Xứ đoàn Nhân Nghĩa): Phó Ngoại Vụ
4. Anh Giuse Vũ Văn Thành (Xứ đoàn Nhân Nghĩa): Thư ký
5. Anh Mát Thêu Trần Văn Luyến (Xứ đoàn Trung Hà): Thủ quỹ - Bác ái
6. Anh Giuse Nguyễn Ngọc Tuyền (Xứ đoàn Đáp Khê): Trưởng Ban Tuyên huấn
7. Anh Mát Thêu Nguyễn Huy Khôi (Xứ đoàn An Thuỷ): Trưởng Ban Phát triển

Cuối Thánh lễ, cha Tổng Linh Antôn chúc mừng xứ đoàn hạt Hải Dương có ban chấp hành mới. Ngài không quên cảm ơn các thành viên của BCH vì lòng yêu mến Thánh Tâm Chúa mà đảm nhận các trách nhiệm được trao phó. Cùng với đó, cha Tổng linh hướng bày tỏ lời cảm ơn cha Hạt trưởng Hải Dương, cha xứ Kim Lai và quý cha trong hạt đã luôn quan tâm và đồng hành với GĐPTTTCG các xứ đoàn trong giáo hạt. Ngài cũng mong quý cha cầu nguyện, nâng đỡ, cộng tác hơn nữa để các xứ đoàn ngày một thăng tiến.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, anh Phêrô Đoàn Văn Thi– Tân Đoàn trưởng của hạt Hải Dương nói lên tâm tình cảm tạ Thiên Chúa, tri ân cha Tổng linh hướng và quý cha, cách riêng là cám ơn Đaminh Nguyễn Thế Hưng và Ban Hành giáo xứ Kim Lai đã nhiệt tình giúp để cho buổi gặp mặt và Thánh lễ tạ ơn được diễn ra tốt đẹp, mang lại nhiều ích lợi thiêng liêng cho các thành viên cũng như cộng đoàn tham dự.
BTT GĐPTTTCG Hải Phòng
IMG 5910
IMG 5901
 
IMG 5915

IMG 5918

IMG 5923