Giáo Phận Hải Phòng

http://www.gphaiphong.org


Thánh lễ Tạ ơn kỉ niệm 15 năm thành lập Ca đoàn Thánh Gia Họ nhà xứ Đông Côn

Vào 9 giờ ngày 31/12/2022, quý cha đồng tế, quý thày phó tế và cộng đoàn Giáo họ nhà xứ Đông Côn cùng hiệp dâng Thánh lễ Tạ ơn kỉ niệm 15 năm thành lập và mừng quan thày Ca đoàn Thánh Gia họ nhà xứ.
1 (40)

Mở đầu Thánh lễ, cha xứ Đaminh Cao Văn Đức cảm ơn sự hiện của quý cha, quý cộng đoàn, đồng thời bày tỏ niềm vui và chúc mừng anh chị em Ca đoàn Thánh Gia nhân ngày lễ bổn mạng cùng kỉ niệm 15 năm thành lập. Ngài cảm ơn anh chị em đã hi sinh phục vụ giáo họ và trở nên một hội đoàn sinh động trong giáo xứ. Ngài cũng không quên nói lên công lao của quý cha xứ tiền nhiệm đã dày công nâng đỡ, để ca đoàn được vững mạnh như ngày hôm nay.

Chia sẻ trong bài giảng lễ, cha xứ cựu Inhaxiô Vũ Văn Giang mời gọi anh chị em ca đoàn hãy sống noi gương gia đình Thánh Gia mà ca đoàn đã nhận làm quan thày. Ngài mời gọi mọi người sống ba điểm nổi bật học từ Gia đình Thánh là: Hiệp nhất - Yêu thương - Chia sẻ. Mỗi khi biết nắm giữ ‘chùm chìa khóa’ hiệp nhất, yêu thương, chia sẻ, anh chị em sẽ trở nên tông đồ của Chúa cách hữu hiệu, không những trong việc phục vụ hát lễ mà còn trong đời sống gia đình và xã hội. Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, cha cũng mời gọi các ca viên tạ ơn Chúa cách đặc biệt và xin Chúa Thánh Thần thêm sức để lửa nhiệt thành phụng sự Chúa không bị lịm tắt.

Sau phần hiệp lễ, anh chị em ca đoàn bảy tỏ lòng biết ơn bằng những bó hoa tươi thăm cảm ơn quý cha xứ cựu, cha xứ Đaminh nhân ngày mừng lễ. Một ca viên đại diện ca đoàn có lời cảm ơn tới quý cha và toàn thể cộng đoàn. Niềm vui của ngày lễ còn được kéo dài trong bữa tiệc mừng sau Thánh lễ. Nguyện xin cho anh chị em ca đoàn, sau dịp kỉ niệm 15 năm thành lập, thêm hiệp nhất, yêu thương, chia sẻ để mỗi ngày một trưởng thành hơn trong sứ vụ phục vụ cộng đoàn; bền vững, thánh thiện hơn trong đời sống gia đình như tấm gương Thánh Gia là bổn mạng của ca đoàn.

 
Hương Tây
Một số hình ảnh khác trong ngày lễ
1 (50)
 
1 (52)
1 (39)

1 (4)
1 (6)
1 (7)
1 (12)
1 (20)
1 (55)
1 (35)
1 (29)
1 (34)
1 (40)