Giáo Phận Hải Phòng

http://www.gphaiphong.org


Giới trẻ giáo xứ Kim Lai mừng lễ Thánh Gioan Phaolô II Quan thày

Tối thứ Bảy ngày 20/5/2023, Ban Giới trẻ giáo xứ Kim Lai long trọng cử hành thánh lễ mừng sinh nhật Thánh Giáo hoàng Gioan Phaolô II là quan thày của giới trẻ giáo xứ.
DX 84

Thánh lễ do cha xứ Đaminh Nguyễn Thế Hưng chủ sự. Trong ngày mừng lễ, cha đặc trách giới trẻ giáo phận Phêrô Đoàn Văn Khải cũng về chúc mừng và chia sẻ lời Chúa trong Thánh lễ.
DX 3

Nhân ngày mừng lễ thánh quan thày, cha đặc trách Phêrô kể về cuộc đời thánh thiện của Thánh Giáo hoàng để cộng đoàn và đặc biệt các bạn trẻ chiêm ngắm và học tập. Qua đó, ngài mời gọi mỗi bạn trẻ hãy sống noi gương sự thánh thiện của thánh quan thày.
DX 1

Cha đặc trách Phêrô mời gọi các bạn trẻ hãy sống chữ ‘yêu’ nhiều hơn. Đó là hãy yêu Chúa Giêsu Thánh Thể nhiều hơn, yêu Bí tích Hòa giải nhiều hơn và yêu Mẹ Maria nhiều hơn. Ngài khẳng định với các bạn, nếu mỗi người trung thành, nỗ lực thực hành những điều đó thì mỗi người sẽ trở nên giống thánh quan thày, giống Chúa Giêsu mỗi ngày là điều vô cùng tuyệt vời.
DX 6

Tiếp ngay sau đó, cộng đoàn cùng sốt sắng trong phần phụng vụ Thánh thể.
DX 5

Trước khi kết thúc Thánh lễ, một bạn trẻ đại diện gửi lời cảm ơn tới Đặc trách Phêrô, cha xứ Đaminh và toàn thể cộng đoàn đã cầu nguyện và chúc mừng các bạn nhân ngày mừng lễ.
DX 7531

Kể từ khi thành lập vào tháng 8 năm 2022 đến năm nay, sau nhiều lần trao đổi, cha xứ và và các bạn mới quyết định nhận thánh Giáo hoàng Gioan Phaolô II làm thánh quan thày của ban. Hôm nay lần đầu tiên, giới trẻ giáo xứ mừng lễ và giới thiệu thánh quan thày với toàn thể cộng đoàn.
DX 24

Trong tâm tình những ngày mừng lễ Chúa Lên Trời, nguyện chúc các bạn giới trẻ giáo xứ Kim Lai mỗi ngày một trưởng thành, sống can đảm, nhiệt thành ra đi loan báo Tin mừng trở nên chứng nhân của Chúa trong xã hội hôm nay.

BTT Gx Kim Lai
DX 8
DX 97463497157
DX 4
DX 8
 
DX 6
DX 11
DX 63