Xứ đoàn Mạo Khê: Mừng lễ Thánh Tâm Chúa Giêsu và kỷ niệm một năm thành lập

Thứ ba - 07/06/2016 06:35      Số lượt xem: 3425

Cha Inhaxiô Đoàn Thanh Vững, chính xứ Mạo Khê, đã chủ sự thánh lễ trọng thể kính Thánh Tâm Chúa Giêsu, quan thầy Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm giáo xứ và mừng một năm xứ đoàn Mạo Khê ra đời.


Nhìn lại một năm đã qua, được sự dìu dắt của Ban điều hành Gia đình Thánh Tâm Giáo phận, nhất là sự hướng dẫn và giúp đỡ của cha xứ Inhaxiô, sự cộng tác của Ban hành giáo giáo xứ, Gia đình Thánh tâm xứ Mạo khê đã và đang trưởng thành về nhiều mặt: số lượng thành viên tăng, công tác tổ chức hiệu quả hơn, các sinh hoạt đã đi vào nề nếp, nhất là việc cầu nguyện cùng các việc bác ái được mở rộng và có chiều sâu. Sự lớn mạnh của xứ đoàn Mạo Khê không chỉ đem lại những lợi ích cho bản thân và gia đình, mà còn góp phần cho các sinh hoạt mục vụ tại giáo xứ thêm sinh động hơn.

Bởi vậy mà ngày lễ mừng kính Thánh Tâm Chúa Giêsu quan thầy là dịp để mỗi đoàn viên nhận ra ơn lành của Chúa để dâng lời tạ ơn Chúa và tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, hầu giúp cho xứ đoàn nơi đây ngày càng thăng tiến hơn nữa.
BBT Gx. Mạo Khê








 
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 226
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 220
 
  •   Hôm nay 43,096
  •   Tháng hiện tại 1,075,104
  •   Tổng lượt truy cập 79,823,788