Giới thiệu sách: "Lương thực hàng ngày"

Thứ sáu - 18/11/2022 22:00      Số lượt xem: 454

“Lương Thực Hàng ngày” là một bản toát lược giáo lý về đời sống tâm linh được trình bày hết sức đơn giản và có thứ tự để dẫn mọi người đến với một kiến thức và thực hành các nguyên tắc của đời sống tâm linh. Sách được chia thành ba cuốn tương ứng với ba chặng đường trong đời sống tâm linh

Capture

     Nhà xuất bản Confraternity of The Precious Blood nhận đặc quyền xuất bản một tác phẩm mới trong loạt sách cho Gia đình Công giáo. Nhà xuất bản đã nỗ lực phổ biến về Phụng vụ, Thánh Kinh và Thần học, trong suốt một vài năm qua, bằng cách đặt vào tay hàng triệu người trên khắp thế giới những cuốn sách như Thánh Lễ Chúa Nhật Của Tôi, Sách Thánh Vịnh Hàng ngày Của Tôi, Đức Kitô Trong Phúc Âm, Sách Tân Ước, và Con Đường Sống Của Tôi.

     Tác phẩm “Lương Thực Hàng ngày” là một bản toát lược giáo lý về đời sống tâm linh được trình bày hết sức đơn giản và có thứ tự để dẫn mọi người đến với một kiến thức và thực hành các nguyên tắc của đời sống tâm linh. Sách được chia thành ba cuốn tương ứng với ba chặng đường trong đời sống tâm linh:
 
          (1) Thanh Đạo - sửa đổi các điều bị biến dạng bởi tội lỗi trong tâm hồn mình.

          (2) Minh Đạo - thay đổi các điều được sửa đổi rập theo khuôn mẫu Đức Kitô.

         (3) Hiệp Đạo - biến đổi các điều đã rập theo khuôn mẫu Đức Kitô để đồng hình đồng dạng nên một với Thiên Chúa nhờ Đức Kitô.

     Cuốn sách này phải đọc với tâm hồn chứ không phải với lý trí; khi đọc phải có suy nghĩ và cầu nguyện. Các bài luyện tập hàng ngày sẽ biến niềm tin thành cuộc sống, lý thuyết thành hành động. Cuốn sách được viết bởi Lm. Anthony J. Paone, S.J. Chớ gì cuốn sách này là một bản hướng dẫn hữu ích cho sự tăng trưởng thiêng liêng hàng ngày của các tâm hồn; chớ gì nó giúp cho các tâm hồn kiên trì sống theo các điều dốc lòng tốt lành khi lãnh nhận bí tích hòa giải, khi Hiệp Lễ, khi nhận thừa tác vụ, tĩnh tâm, hay bất cứ một khoảnh khắc nào của ân sủng. Được viết cho giáo dân với ngôn ngữ cho giáo dân, sách này cũng tỏ ra hữu ích cho các linh mục và tu sĩ.
(Rt. Rev. Msgr.) Joseph B. Frey
Lễ Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội (8.12.1953)
 

Nguồn tin: tongdosongdao.org


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 202
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 188
 
  •   Hôm nay 45,091
  •   Tháng hiện tại 1,047,885
  •   Tổng lượt truy cập 79,796,569