Huynh đoàn Giáo dân Đaminh Liên xứ Đồng Bình, Đồng Vạn và Bình Hoàng mừng lễ Quan Thầy

Thứ tư - 20/10/2021 09:30      Số lượt xem: 1493

Trong tâm tình cảm mến tri ân, vào lúc 19 giờ 00, thứ Ba, ngày 19/10/2021, thánh lễ mừng kính Đức Mẹ Mân Côi, Bổn mạng Huynh đòan Đaminh liên xứ Đồng Bình, Đồng Vạn và Bình Hoàng, được cử hành long trọng tại Thánh đường giáo xứ Đồng Bình.

01
Thánh lễ do cha Augustino Hoàng Ngọc Toàn - Cha xứ giáo xứ Đồng Bình chủ sự. Hiện diện và hiệp thông trong thánh lễ còn có Cha Giuse Phạm Văn Sửu - Cha xứ giáo xứ Đồng Vạn, quý chức Ban Hành giáo các giáo xứ Đồng Bình, Đồng Vạn và Bình Hoàng, Ban điều hành liên huynh, cùng đại diện các thành viên Huynh đoàn Đaminh thuộc các giáo xứ, giáo họ trực thuộc và các ban ngành đoàn thể cũng như đông đảo cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Đồng Bình.
 
Mở đầu thánh lễ, cha chủ tế mời gọi cộng đoàn, cách riêng các thành viên của Liên Huynh đoàn Đaminh, hãy noi gương Cha Thánh Đa Minh, tiếp nối sứ vụ truyền bá kinh Mân Côi cho mọi người, đồng thời vâng lời Mẹ Maria nhắn nhủ: “siêng năng lần Chuỗi Mân Côi” để cầu nguyện cho Giáo Hội, cho giáo phận, giáo xứ, cho gia đình và đặc biệt là cho bản thân mỗi người.
02
 Chia sẻ trong thánh lễ, Cha Giuse, Cha chính xứ Đồng Vạn đã nhấn mạnh đến sức mạnh của Kinh Mân Côi, đồng thời mời gọi cộng đoàn, cách riêng các thành viên của Liên Huynh đoàn Đaminh, những người con của Cha Thánh Đa Minh – là người mà Đức Mẹ đã chọn để phổ biến kinh Mân Côi, hãy biết noi gương Người, hãy dùng chính sức mạnh của Kinh Mân Côi để chiến thắng những sự dữ, những bất công đang hoành hành ngay trong chính đời sống của mỗi người, và để nối kết mọi người trong Chúa Giêsu, trong giáo hội và với tất cả mọi thành phần trong cộng đoàn giáo xứ.
 
Cuối thánh lễ, Ông Trưởng Ban điều hành Liên Huynh đại diện cho các hội viên bày tỏ lời tri ân và cảm tạ đến quý Cha linh hướng của Liên Huynh, cách riêng Cha Augustino, cùng Ban hành giáo xứ Đồng Bình, đã ưu ái và tạo mọi điều kiện để Liên Huynh có thể tổ chức thánh lễ mừng kính Đức Mẹ Mân Côi, Bổn mạng của mình một cách long trọng và sốt sắng.
03
Sau thánh lễ, cộng đoàn cùng với quý Cha hướng về Mẹ Maria và hát vang bài ca nguyện xin Mẹ Maria chuyển cầu ơn Chúa, chúc lành cho quý Cha, quý cộng đoàn, và các thành viên của Liên Huynh, đồng thời xin Mẹ luôn đồng hành và chở che cho từng người trên bước đường thực thi ơn gọi và sứ vụ của mình.
04
BTT Huynh Đoàn

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 275
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 270
 
  •   Hôm nay 93,102
  •   Tháng hiện tại 792,556
  •   Tổng lượt truy cập 80,725,456