Hội Doanh nhân Công giáo Giáo phận Hải Phòng cầu nguyện và trao cơ hội kết nối doanh nghiệp tại điểm Vĩnh Bảo – Tiên Lãng

Thứ bảy - 13/08/2022 06:30      Số lượt xem: 722

Chiều thứ Tư, ngày 10/8/2022, Hội Doanh nhân Công giáo Giáo phận Hải Phòng (Hội DNCG GPHP) đã có buổi cầu nguyện liên nhóm và trao cơ hội kết nối doanh nghiệp tại điểm Vĩnh Bảo – Tiên Lãng.

1
Đây là buổi họp đầu tiên mà Hội DNCG GPHP thực hiện thử nghiệm triển khai tuần tự theo các bước của mô hình kết nối mới. Mở đầu chương trình là phần kết nối và trao cơ hội kinh doanh với sự góp mặt của Ban Điều hành Hội DNCG GPHP, lãnh đạo nhóm Nội thành, nhóm Quảng Ninh, nhóm Hải Dương cùng đông đảo anh chị em nhóm Vĩnh Bảo – Tiên Lãng. Phát biểu khai mạc chương trình, anh Chủ tịch Hội Phạm Tam Giang chia sẻ ý nghĩa, mục đích của chương trình Kết nối – Trao cơ hội kinh doanh. Theo ông, đề án bước đầu được triển khai nên có thể sẽ còn nhiều điểm chưa phù hợp nhưng sẽ được điều chỉnh qua từng buổi họp để dần hoàn thiện. Ông cũng mong các thành viên Hội mở lòng mình, chủ động trao cơ hội kinh doanh, kết nối cơ hội kinh doanh cho anh chị em của mình. Mỗi hội viên, mỗi tháng, sẽ cố gắng trao cho nhau ít nhất một cơ hội để đóng góp vào quỹ bác ái giúp đỡ người nghèo.
2
Tiếp theo, anh Phó Ban TTSK Phanxico Trần Mạnh Hải dẫn dắt buổi họp đi theo quy trình các bước theo mô hình kết nối. Các thành viên tham dự lần lượt giới thiệu về bản thân và ngành nghề kinh doanh của mình theo sáu bước. Anh chị em công việc sản xuất, kinh doanh của nhau, nhiệt tình kết nối - trao cơ hội cho nhau với tổng số 45 cơ hội được trao đi. Với buổi đầu thực hiện theo mô hình kết nối kinh doanh mới, đây thực sự là một con số đầy hứa hẹn.
5
Trong giờ cầu nguyện, Hội vinh dự được đón tiếp cha Linh hướng, cha Đặc trách nhóm Vĩnh Bảo – Tiên Lãng và cha chính xứ Vạn Hoạch. Huấn dụ với những người tham dự, cha Linh hướng nhấn mạnh đến tinh thần hiệp đoàn của các thành viên trong Hội. Theo cha, tiền quan trọng nhưng điều quan trọng hơn là các thành viên gắn kết được với nhau, không chỉ về đời sống đức Tin, nhưng cả khi gia đình mình có chuyện vui, chuyện buồn, trong công ăn việc làm thì cũng được các anh chị em cùng chia sẻ.”
12
Buổi cầu nguyện, kết nối – trao cơ hội kinh doanh liên nhóm đã thực sự đánh động và bước đầu làm thay đổi nhận thức nơi mỗi anh chị em hội viên. Cho dù những cơ hội kinh doanh được anh chị em trong nhóm trao cho nhau có thành công hay không, hoặc trong lúc thực hiện có trắc trở gì hay không, nhưng chắc chắn dự án này sẽ giúp mọi người quan tâm, cộng tác và trở nên gần gũi với nhau hơn.
10
Nguyện xin Chúa ban nhiều ơn riêng cho các hội viên, để mọi mỗi ngày nên gắn kết, yêu thương, hiệp hành với nhau hơn, và để cùng nhau chia sẻ, kết nối – trao cơ hội, đồng thời góp phần hiệu quả hơn cho công việc bác ái theo ý lực của Tin Mừng Chúa Kitô.
 
Ban TT-SK (Nhóm DNCG GPHP)
Một số hình ảnh khác
3
6
8
11
 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 240
  •   Máy chủ tìm kiếm 21
  •   Khách viếng thăm 219
 
  •   Hôm nay 11,575
  •   Tháng hiện tại 1,043,583
  •   Tổng lượt truy cập 79,792,267