Giáo hạt Kẻ Sặt tưởng nhớ các thai nhi và cầu nguyện cho công cuộc bảo vệ sự sống

Thứ bảy - 12/11/2022 17:23      Số lượt xem: 627

Hằng năm, Giáo Hội dành riêng tháng 11 để cầu nguyện và tưởng nhớ tới các linh hồn đã qua đời. Trong tâm tình ấy, năm nay, Ban Bảo vệ sự sống của Giáo phận tổ chức các buổi cử hành tưởng nhớ các thai nhi và cầu nguyện cho công cuộc bảo vệ sự sống trong tất cả các Giáo hạt trong Giáo phận. Tối thứ Năm 10/11, buổi cử hành đầu tiên được diễn ra tại giáo xứ thánh An-tôn, Giáo hạt Kẻ Sặt.

Hiện diện trong giờ cầu nguyện do Cha Gioakim Đặng Văn Hoàng, Đặc trách bác ái Giáo hạt chủ sự, có cha Đặc trách Caritas và Ban Bảo vệ sự sống Giáo phận, nhóm Bảo vệ sự sống Hải Dương, giáo xứ Kẻ Sặt, giáo xứ thánh An-tôn, sinh viên Hải Dương và rất đông bà con giáo dân đến tham dự.
Buổi cử hành được tổ chức theo hình thức giờ chầu Thánh Thể. Trước hết, cộng đoàn chiêm ngắm Thánh Thể, lắng nghe lời Chúa và thinh lặng suy niệm. Tiếp đến, cộng đoàn lần hạt Lòng thương xót tưởng nhớ và cầu nguyện cho các thai nhi và người qua đời. Sau cùng, cộng đoàn dâng lên Chúa những lời cầu nguyện chung, xin Chúa chữa lành.
Đọng lại nơi mỗi người tham dự là tâm tình cảm thương các em thai nhi bị phá bỏ, sự tín thác vào Lòng thương xót và ơn chữa lành của Chúa và lời mời gọi mọi người chung tay đẩy lùi nạn phá thai, quí trọng và dấn thân loan báo Tin Mừng sự sống.
Ban Bảo Vệ Sự Sống
 



 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 211
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 202
 
  •   Hôm nay 50,146
  •   Tháng hiện tại 1,082,154
  •   Tổng lượt truy cập 79,830,838