Thông báo về Ngày hành hương truyền thống kính Các Thánh Tử đạo Hải Dương

Thứ bảy - 31/10/2020 06:42      Số lượt xem: 4658

Giáo phận Hải Phòng
Trung tâm Đền Thánh Tử đạo Hải Dương
Hải Dương, ngày 31 tháng 10 năm 2020
 
THÔNG BÁO
Về ngày hành hương truyền thống kính Các Thánh Tử đạo Hải Dương

Kính gửi: Quý cha, quý tu sĩ nam nữ và anh chị em giáo hữu,

Ngày 06 tháng 11 hàng năm là ngày hành hương truyền thống của giáo phận về Đền Thánh Tử Vì Đạo Hải Dương để tôn vinh Thiên Chúa, qua chứng tá của Bốn Thánh Tử Đạo Hải Dương.

Thánh lễ hành hương kính Các Thánh Tử đạo Hải Dương, do Đức Tổng Giuse Vũ Văn Thiên, Giám quản Tông tòa Giáo phận, long trọng cử hành vào lúc 9h30 ngày 06 tháng 11 năm 2020. 

Hiện nay, công trình Đền thánh đang được xây dựng (đã đổ xong bê tông tầng hầm, cũng là tầng nền của Đền Thánh). Vì thế, được sự chấp thuận của Chính quyền tỉnh Hải Dương, Thánh lễ hành hương sẽ được tổ chức tại đường Hồng Quang kéo dài, sau nhà ga xe lửa Hải Dương, phường Bình Hàn, thành phố Hải Dương. Ngày 30 tháng 10 năm 2020, Sở Nội vụ tỉnh Hải Dương đã có văn bản trả lời chấp thuận việc tổ chức Thánh lễ Bốn Thánh Tử Đạo Hải Dương tại địa điểm nói trên.

Để Thánh lễ được diễn ra tốt đẹp, Ban Tổ chức xin lưu ý:

1. Ban Tổ chức đã mượn Nhà văn hóa khu dân cư số 13 phường Bình Hàn, thành phố Hải Dương để làm nơi tiếp đón Đức Tổng và quý cha. Các Đấng sẽ dừng chân tại đây và mặc lễ phục để tiến ra Lễ đài dâng lễ (như năm trước).

2. Những hàng ghế đầu dành cho quý tu sĩ nam nữ, Ban Kiến thiết, Ban Vận động, các Ban Chánh trương và các Ban Hành giáo.

3. Các đoàn hành hương có thể vào khu Đền Thánh (Nhà nguyện Lòng Thương Xót, nhà nguyện Pháp trường và nhà nguyện Giếng thánh Giuse Nguyễn Duy Khang) để cầu nguyện và xin ơn trước khi ra khu Lễ đài tham dự Thánh lễ.

4. Để phòng chống dịch bệnh Covid -19, Ban Tổ chức bố trí các bàn phát khẩu trang, sát khuẩn và đo thân nhiệt tại các lối vào khu Lễ đài và khu Đền Thánh.
 
TM. Ban Tổ chức
      Linh mục Giuse Dương Hữu Tình
    Chính xứ Hải Dương
     Trưởng ban Tổ chức  

 
Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Xếp hạng: 4 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 217
  •   Máy chủ tìm kiếm 19
  •   Khách viếng thăm 198
 
  •   Hôm nay 4,908
  •   Tháng hiện tại 1,036,916
  •   Tổng lượt truy cập 79,785,600